Top 10 địa điểm nên đi khi đến Vũng Tàu

04/09/2024
0

Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc cho những chuyến đi chơi đầy ngẫu hứng. Một mặt là bởi khoảng cách từ Sài Gòn đến các địa điểm tham quan Vũng Tàu không quá xa. Mặt khác, thành phố này như đổi mới từng ngày. Mỗi ngày đều có một điểm đến với vẻ đẹp khó quên. Suri's The Sóng Vũng Tàu sẽ gợi ý bạn Top 10 địa điểm nên đi khi đến Vũng Tàu. 

1. Hòn Bà
 

Hòn Bà, là một đảo nhỏ còn có tên là hòn Ba Viên Đạn hay hòn Archinard. Theo đường Hạ Long vòng núi Nhỏ, từ Bãi Trước, qua Bãi Dứa đến mũi Nghinh Phong nhìn ra biển, du khách thấy đảo Hòn Bà nằm lẻ loi giữa biển, dưới chân đảo sóng vỗ bọt trắng xóa rất thơ mộng. Vào những ngày thủy triều xuống sẽ để lộ ra một con đường bằng đá ghồ ghề, du khách có thể ra thăm miếu bằng con đường này . Từ chân đảo lên đến miếu có một con đường quanh co, uốn lượn, được xây bậc tam cấp chắc chắn. Cả hòn đảo được bao phủ bởi màu xanh của cây dừa, cây dương, cau và hoa sứ….

Muốn đến được Hòn Bà có hai cách thông thường:

 Đi thuyền hoặc ghe khi nước lớn.

 Đi bộ bằng con đường nhỏ bằng đá hàu dẫn đến đảo khi nước rút (nước ròng)

Hòn Bà, Top 10 địa điểm nên đi khi đến Vũng Tàu

Hòn Bà, Top 10 địa điểm nên đi khi đến Vũng Tàu

Hòn Bà, Top 10 địa điểm nên đi khi đến Vũng Tàu

Hòn Bà, Top 10 địa điểm nên đi khi đến Vũng Tàu

 

Đa số vẫn chọn cách thứ hai, đó là đi bộ ra Hòn Bà khi nước cạn vừa để thể hiện lòng thành khi đến miếu, đồng thời cũng để trải nghiệm cảm giác mới lạ trên con đường xuyên biển ra đảo. Nếu du khách muốn đến Hòn Bà để tham quan và cúng viếng bằng cách đi bộ thì nên đi vào ngày 14 -15 âm lịch hàng tháng, thời gian này thủy triều sẽ rút.

Khác với những cảnh quan thiên nhiên khác được con người trùng tu, xây dựng đổi mới hiện đại, Hòn Bà vẫn giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, thiên nhiên thơ mộng hữu tình.Trải qua nhiều thế kỷ, Hòn Bà trở thành một danh thắng nổi tiếng, thu hút du khách đến tham quan, cúng viếng…

Chủ đề liên quan
Có thể bạn sẽ quan tâm

Luxury - Căn hộ 3 phòng ngủ 75m2 (3-Bedroom Apartment)

Căn hộ sân vườn thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích 75m2 - căn có thiết kế hướng bãi biển có ban công tại The Sóng Vũng Tàu.

Premium - Căn hộ 2 phòng ngủ (2-Bedroom Apartment)

Căn hộ sân vườn thiết kế 2 phòng ngủ với diện tích 50m2 - căn có thiết kế hướng bãi biển có ban công tại The Sóng Vũng Tàu.

Studio - Căn Hộ 1 Phòng Ngủ (One-Bedroom Apartment)

Căn hộ sân vườn thiết kế 1 phòng ngủ với diện tích 45m2 - căn có thiết kế hướng núi có ban công tại The Sóng Vũng Tàu.

President - Căn hộ 3 phòng ngủ 122m2 (3-Bedroom Apartment)

Căn hộ sân vườn thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích 122m2 - căn có thiết kế hướng bãi biển có ban công tại The Sóng Vũng Tàu.

Căn hộ sân vườn - Tầng Trệt (Apartment - Ground Floor)

Căn hộ sân vườn thiết kế 3 phòng ngủ với diện tích 100m2 - căn Villa duy nhất tại The Sóng Vũng Tàu.

Review Suri The Sóng Vũng Tàu tại Google Map
Review Suri The Sóng Vũng Tàu tại Booking.com
Review Suri The Sóng Vũng Tàu tại Booking.com
.
.
.
.